Giải quyết khiếu nại

Cỡ chữ

Thông tin về các nội dung giải quyết khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc mua sản phẩm dịch vụ trên trang doithesieure.vn

Khi phát sinh khiếu nại tranh chấp, DTSR đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của DTSR và thực hiện theo các bước sau:

- Bước 1: Khách hàng/Đối tác gửi phản ánh về địa chỉ email: doithesieure@gmail.com hoặc số điện thoại: 0859838938

- Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của DTSR sẽ tiếp nhận các phản ánh/khiếu nại, tùy theo tính chất và mức độ của phản ánh thì bên DTSR sẽ có những phản hồi/giải đáp hoặc giải quyết vấn đề thắc mắc của Khách hàng/Đối tác.

- Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của DTSR thì Ban quản lý website cung cấp dịch vụ DTSR sẽ yêu cầu người phản ánh đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật có thẩm quyền để giải quyết.

Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ:

·Email: doithesieure@gmail.com

·Hotline: 0859838938

-  DTSR tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị Đối tác cung cấp thông tin rõ ràng đầy đủ về các sản phẩm, dịch vụ của mình tránh gây nhầm lẫn. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

 

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh giữa 02 (hai) bên Khách hàng, Đối tác, thì một trong 02 bên Khách hàng và Đối tác sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho Khách hàng.

Các hướng dẫn và chính sách khác:

Telegram admin